Tuesday, January 8, 2008

funniepix

gandang araw mga repaps! belated merry christmas at happy new year sa inyong lahat! sana maging maganda ang pasok ng bagong taon hanggang sa maging luma para sa ating lahat.


nitong mga nakaraang araw ay nahilig ako sa pagkuha ng picture, gamit ang aking mobile, sa mga nadadaanan kong kakaibang mga bagay (kadalasan ay signage). dito kasi sa middle east, hindi nila iniintindi ang spelling kaya matatawa ka minsan sa mga makikita mo. narito ang ilan:

isa itong sosyal na resto dito na tipong 'turo mo, luto ko' sa pinas.

nakita ko sa isang pick-up truck na tipong 'lipat-bahay' naman sa atin.


tong susunod, panalo! hahaha!!!

ang pinakabastos na barber shop na nakita ko!


pero walang tatalo dito sa pinakahuli. at ang espesyal pa dito, sa pilipinas ito nanggaling...




hindi ko lubos maisip kung bakit ganito ang pangalan ng karinderya nila. at isipin mo rin na ang pangalang yan ay malamang pangalan din ng taong may ari ng karinderya, haha!! ikaw, gugustuhin mo bang tawagin kang BAYAG?

No comments: